1. Nhân viên chăm sóc khách hàng :
❖ Số lượng : 5 nhân viên.
❖ Mô tả công việc :
➢ Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
➢ Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty để thăm hỏi, tìm hiểu và hỗ trợ khách hàng, ghi nhận ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
➢ Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.
➢ Thống kê, báo cáo hàng tuần, hàng tháng kết quả công việc.
➢ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi Phỏng vấn.
❖ Quyền lợi được hưởng :
➢ Lương cơ bản : 5.000.000 - 7.000.000/tháng + % KPI + Phụ cấp.
➢ Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước sau khi kí hợp đồng chính thức.
➢ Thưởng và nghỉ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
➢ Thưởng hoa hồng dự án khi đạt kết quả tốt.
➢ Có các khoản phụ cấp thêm hàng tháng.
➢ Được công ty đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý vấn đề,...
❖ Yêu cầu công việc :
➢ Kinh nghiệm : Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
➢ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
➢ Có máy tính xách tay – Sử dụng cơ bản các phần mềm MS Office.
➢ Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
➢ Giọng truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
➢ Kiên nhẫn, nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao và sáng tạo trong công việc.
Liên hệ :
● Các bạn gửi CV qua email linh.hoang@expertrans.edu.vn với tiêu đề [EI Group_CSKH_Họ và Tên].
● Hoặc liên hệ SĐT : 0904.699.898